Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

D4x là gì? D4X Vision thức ăn của tương lai.

D4X là gì? D4X giá 220.000 vnđ Vision thức ăn của tương lai. là loại thức ăn thông minh giải độc bảo vệ cơ thể, tăng khả năng miễn dịch , tác động kich thích não tăng khả năng tư duy và trí nhớ.


D4X là gì? D4X Vision thức ăn của tương lai.
D4X là gì? D4X thức ăn của tương lai.

Sứ dụng D4x Vision đem lại lợi ích : 

  • Bảo vệ cơ thể trước sự ngộ độc và sự tấn công của các gốc tự do . 
  • Tẩy rửa cơ thể . 
  • Duy trì hệ miễn dịch . 
  • Phục hồi trạng thái năng lượng của cơ thể , chuẩn hoá quá trình trao đổi chất ở cấp độ tế bào . 
  • Tác dụng tích cực lên hoạt động của não bộ .
Liên hệ : 

Thùy Linh : 0909.25.26.24

Cô Kim     ; 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc , F13 , Tân Bình , HCM

Chúng tôi etm.vn cam kết hàng chính hãng , không phải đền gấp 5 lần tiền .

D4X là gì? 

Một loại thức ăn thông minh trong tương lai, được chế biến trên cơ sở tổng hợp các nghiên cứu khoa học hiện đại. Sản phẩm chứa 5 thành phần dinh dưỡng tự nhiên. D4x Vision có tác dung như “chất chống độc tố” bảo vệ cơ thể khỏi sự nhiễm độc; đồng thời, giúp điều hòa hoạt động sống của cơ thể, bằng cách tác dụng lên cơ thể như một hệ thống thống nhất; mang đến hiệu quả sức khỏe toàn diện một cách rõ rệt. 

Giới thiệu D4x Vision

D4X là gì? D4X Vision thức ăn của tương lai.
giới thiệu D4x Vision

Ưu thế của Thức Ăn Thông Minh D4x : 

- Được sản xuất theo công nghệ hiện đại cho phép tạo ra sản phẩm gồm những hạt kích thước vô cùng nhỏ có lợi cho sức khoẻ.

- D4X My UnitDose trải qua giai đoạn xử lý đặc biệt , nhờ đó loại bỏ được những tạp chất ra khỏi những thành phần quý giá của sản phẩm .

- Nhờ sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại  mà những đặc tính “ sống “ của các thành phần tạo nên sản phẩm D4X My UnitDose được lưu giữ một cách toàn bộ
Ưu thế D4x Vision



- Trong quá trình sản xuất , sử dụng công nghệ đồng nhất hoá phân tử , cho phép tăng tính năng tác dụng của sản phẩm lên nhiều lần , ngoài ra cho phép lập trình phân tử D4X My UnitDose  hướng đến bảo vệ các cơ quan mục tiêu .

Những ai cần sử dụng Thức Ăn Thông Minh D4x :


- Cư dân thành thị  , hàng ngày hít thở khói , bụi và các khí thải .

- Học sinh trong giai đoạn đến trường , và mùa thi cử . 

- Những người suy yếu miễn dịch .

- Những người lạm dụng thức ăn nhanh .


- Những người uống nhiều bia , rượu và hút thuốc lá . 

Sản phẩm được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm DEM4 

Bắt đầu từ năm 2009, công ty Vision đã thành lập phòng thí nghiệm DEM4, với nhiệm vụ chính là nghiên cứu các dòng sản phẩm mới (thức ăn thông minh). 
sản phẩm D4X Vision

Việc nghiên cứu các sản phẩm mới được tiến hành dựa trên các kết quả điều tra khuynh hướng thị trường và phân tích những phát minh mới nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng sức khỏe.

Chủ tịch Công ty Dmitry Buryak phụ trách phòng thí nghiệm. 


Để nghiên cứu sản phẩm D4X, phòng thí nghiệm đã thu hút sự làm việc của các chuyên gia hàng đầu như А. Mbodj, О. Gacia, А. Arutiunian, М. Rombi, С. Akolzina. 

Thông tin chi tiết về phòng thí nghiệm cũng như lịch sử hình thành sản phẩm mới sẽ được trình bày trong nội dung phỏng vấn A. Mbodj vào tháng 6. 

Thành phần sản phẩm và đặc tính các hợp phần :

Quả sơn trà (Crataegus) (đặc biệt, thành phần có lợi nhất là tinh dầu trong quả của cây này được chiết xuất trực tiếp bằng phương pháp mới được cấp bằng phát minh). Có tác dụng giảm nồng độ cholesterol trong máu, cải thiện quá trình lưu thông máu qua mạch vành. Có tác dụng tích cực đối với các trường hợp rối loạn tim mạch. 
D4X là gì? D4X Vision thức ăn của tương lai 5
Thành phần D4X Vision

Quả tầm xuân (Rosa eglanteria) (phân đoạn có lợi). Bao gồm Vitamin C, P (Rutin), B1, B, K, E, carotin, là những thành phần chính chống quá trình ô-xi hóa. Tầm xuân có hiệu quả rất cao trong việc nâng cao hàm lượng hemoglobin. 

Cây dâm bụt (Hibiscus) (phân đoạn đặc biệt). Có tác dụng như chất khử trùng và cholagogue (chất kích thích quá trình đưa mật từ túi mật hoặc ống dẫn mật đến tá tràng). Cải thiện hoạt động của gan, chuẩn hóa huyết áp ngăn chặn quá trình ô-xi hóa của LDL (cholesterol xấu) 
Nhựa thông (axit nhựa thông НООС-СН2-СН2-СООН) – sản phẩm tự nhiên, kết quả của quá trình hóa thạch. Nhựa thông tự nhiện chứa hơn 40 loại hợp chất, trong đó có thành phần axit nhựa thông (НООС-СН2-СН2-СООН) – chất bổ sung mang hoạt tính sinh hoạc tự nhiên, có tác dụng tích cực đối với các trường hợp viêm nhiễm, căng thẳng, tác dụng tốt đến hoạt động của ruột, thận và các cơ quan nội tạng khác. Nhựa thông – kích thích tố sinh học hiệu quả tự nhiên; có khả năng cung cấp năng lượng cho con người, kích thích sự phát triển của tóc, làm cho làn da khỏe mạnh và trẻ, xoa dịu hệ thần kinh, loại bỏ chứng đau đầu. Khi sử dụng axit nhựa thông, các tế bào cơ thể được bảo hòa khí ô-xi lớn hơn hàng chục lần. Nhựa thông mang lại những tác dụng tích cực cho cơ thể. Nó cũng cố mạch máu, kích thích sự di chuyển của bạch huyết, não tủy và dịch ngoại bào. Ứng dụng của nó rất tốt cho những người mắc bệnh huyết áp động mạch thấp, tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể và thoái hóa võng mạc. 
Mật ong. Được sử dụng như một sản phẩm thiên nhiên, có đặc tính như một chất bảo quản tự nhiên, giúp đảm bảo thời hạn sử dụng lâu dài mà không cần một chất bảo quản nào khác. 
Ngoài công nghệ chiết xuất đặc biệt các phân đoạn, tính chất của các thành phần sản phẩm còn chịu ảnh hưởng bởi xuất xứ của nó. Thông thường, bất cứ một loại thực vật nào được sử dụng làm nguyên liệu sản xuất thực phẩm dinh dưởng hoặc dược phẩm đều chứa một hàm lượng nhất định trong điều kiện cho phép các nguyên tố Cadimi, chì, Asen, thủy ngân, thuốc trừ sâu, nhóm vi khuẩn E. Coli, nấm mốc, và các nguyên tố phóng xạ. Điều đó là do, trước hết, chất lượng nguyên liệu (các điều kiện sinh trưởng và vận chuyển). Sau đó là công nghệ chế biến. Đối với sản phẩm D4X, những chỉ số không mong muốn này được giảm thiểu tối đa đến mức có thể nhờ điều kiện nuôi trồng và vận chuyển đặc biệt, và quan trong nhất là nhờ công nghệ chiết xuất phân tử không xâm nhập, cho phép chiết xuất hoàn toàn những nguyên tố có lợi khỏi các tạp chất độc hại mà vẫn giữ được đặc tính “sống” của chúng. 

Tác dụng của sản phẩm :

Tác dụng chính của sản phẩm thể hiện ở khả năng mang lại hiểu quả bảo vệ tức thời các cơ quan trong cơ thể (tim, gan, thận) khỏi sự nhiễm độc do sử dụng nhiều các sản phẩm có cồn (đặc biệt là sản phẩm kém chất lượng), hút thuốc lá, do các tác nhân có hại từ môi trương xung quanh và do chế độ dinh dưỡng không đúng cách.

Một cách cụ thể, tác dụng của sản phẩm lên cơ thể bao gồm:

Có tác dụng tốt với các chứng bệnh về tim mạch, chuẩn hóa tuần hoàn máu.
Giảm nồng độ cholesterol trong máu.
Sản sinh năng lượng.
Chống lại sự già nua sớm của cơ thể.
Tăng cường hô hấp tế bào (55-65 lần), chống lại sự suy giảm nồng độ ô-xi trong tế bào.
Cải thiện rõ rệt hoạt động của các cơ quan chính trong cơ thể (não, tim, gan, thận, phổi, dạ dày, ruột, tuyến ức, tuyến tụy, da, xương, tủy xương, máu, huyết tương, bạch huyết).
Kích thích quá trình sản sinh insulin.
Chuẩn hóa hoạt động của hệ thần kinh và chống căng thẳng..
Vô hiệu hóa một cách năng động các yếu tố gây nhiễm độc cồn, giúp cơ thể ở trạng thái “luôn được bảo vệ”. 

Tính độc đáo của sản phẩm :

Tính độc đáo của sản phẩm không hẳn chỉ ở các thành phần sản phẩm mà còn ở điều kiện thu hoạch nguyên liêu và công nghệ chế biến. Trước hêt, đó là công nghệ chiết xuất phân tử không xâm nhập, chiết xuất các chất cần thiết khỏi nguyên liệu thực vật ban đầu. Sau đó là công nghệ liên kết các thành phần tinh khiết thành hợp chất với những đặc tính hiệu quả như mong đợi. 
Việc trộn các thành phần của sản phẩm được thực hiện theo công nghệ mới có tên gọi “công nghệ đồng nhất hóa cấp độ phân tử”, công nghê này cho phép “lập trình” được những đặc tính quan trọng nhất của sản phẩm. 

Tính hiệu quả cao của sản phẩm có được là nhờ các hạt sản phâm có kích thước nhỏ 100 nanomet. Nhờ đó mà chúng có thể xâm nhập xuyên qua những “vùng đóng” của cơ thể. Đặc biệt là não. Kết quả là sản phẩm có khả năng tác dụng không chỉ về mặt “vật lý” mà nó còn mang đến tác dụng, trước hết, là về mặt “thông tin” (tín hiệu) lên cơ thể (nghĩa là sản phẩm đảm bảo hoạt động chính xác của não, giúp não điều khiển chính xác hoạt động của các cơ quan trong hệ thống). 

Chính đặc tính này cho phép chúng ta liệt kê sản phẩm này vào nhóm “Thức ăn thông minh” (smart food), là thế hệ mới của dòng sản phẩm của sức khỏe và công nghệ sức khỏe (thời cổ đại và trung cổ - y học truyền thống; đầu thế kỷ 20 – Thực phẩm chức năng; cuối thế kỷ 20 – dinh dưỡng tổng hợp; ngày nay – thức ăn thông minh, là kết quả của sự ứng dụng công nghệ sinh học và công nghệ nano). 

Ngoài ra, công nghệ đồng nhất hóa phân tử cho phép gia tăng thời hạn sử dụng sản phẩm mà không cần sử dụng thêm bất cứ một chất bảo quản cũng như công nghệ đóng gói đắt tiền đặc biệt nào. Bằng cách kết hợp với mật ong – mang đặc tính của một chất bảo quản tự nhiên, công nghệ đồng nhất hóa phân tử mang lại hiệu quả độc đáo trong việc lưu giữ toàn bộ các đặc tính của sản phẩm trong thời gian dài (1 năm). 

Đặc tính bổ sung :

Thành phần mật ong thiên nhiên trong sản phẩm mang lại cảm giác ngon và dễ chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể được hòa tan trong trà hoặc các thức uống khác (trong trường hợp này, nhiệt độ thức uống không được vượt quá 65o C, nhằm tránh sự phân hủy các cấu trúc phân tử sống của sản phẩm). Sản phẩm có thể được dùng kết hợp tuyệt vời với yoghurt thiên nhiên và các loại sản phẩm sữa chua khác (Yoghurt tự nhiên với các khuẩn sữa sống phải hoàn toàn không chứa chất phụ gia. Hầu hết các yoghurt bán trên thị trường đều chứa chất phụ gia như chất bảo quản và những chất tăng hương vị khác nhau giúp mang lại sự ngon miệng. Những yoghurt như thế, về khái niệm, không thể xem là tự nhiên. “Nhược điểm” của yoghurt sống (tự nhiên) là không được ngon miệng. Việc sử dụng yoghurt đó kêt hợp với D4X cho phép bảo toàn được những đặc tính có lợi của yoghurt cũng như vị ngon khi sử dụng). 

Đóng gói :

Sản phẩm được đóng thành gói nhỏ bằng nhựa có đường vạc, và được ép trực tiếp vào thức uống, yoghurt….khi sử dụng. 

Sản phẩm thích hợp cho đối tượng nào? 

Sản phẩm dành cho tất cả mọi người, những người thường xuyên chịu tác động của các yếu tố có hại từ môi trường xung quanh, cũng như những thói quen có hại cho sức khỏe. Có thể nói 100% dân số trên thế giới đều thuộc nhóm này. Tuy nhiên, có thể chia những người sử dụng thành 2 nhóm theo độ tuổi: thanh niên và trung niên. 

Thanh niên thường uống bia, ruợu và hút thuốc lá, chế độ dinh dưỡng không đúng cách, sử dụng chất kích thích (các loại nước uống tăng lực). Xuất phát từ quan điểm đó, D4X sẽ thật sự cần thiết cho giới trẻ, vì nó mang lại tác dụng bảo cơ thể ngay lập tức trước các chất độc hại được đưa vào cơ thể, ví dụ, khi sử dụng nước tăng lực. (Nghĩa là, thanh niên có thể vừa nhận được cảm giác sảng khoái từ các sản phẩm tăng lực vừa ngăn ngừa được một lượng chất độc lớn đối với cơ thể). 
Đối với những người trung niên, nếu so sánh với thanh niên, đã xuất hiện hàng loạt các vấn đề về sức khỏe, năng lượng cơ thể cạn dần. Đối với họ, sản phẩm này có khả năng bảo vệ cơ thể một cách linh hoạt khỏi các tác dụng có hại do việc sử dụng thuốc (thuốc tây), tăng nguồn năng lượng cho cơ thể, cải thiện dần tình trạng cơ thể bằng việc sử dụng D4X cùng với các sản phẩm khác có tác dụng lâu dài hơn. 

Không như các sản phẩm khác 

Sự khác biệt chính của D4X so với các sản phẩm khác là:

D4X – không phải là thuốc, cũng không phải là chất bổ sung dinh dưỡng. Nó là thực phẩm.
Khác với các loại sản phẩm giá rẻ có thành phần tương tự, D4X mang lại hiệu quả khác biệt hoàn toàn nhờ áp dụng công nghệ chiết xuất và đồng hóa phân tử hiện đại.
Khác với các sản phẩm giá rẻ, D4X được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên không sử dụng bất kỳ chất bảo quản và phụ gia nào khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét